Khăn lụa tơ tằm là một phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Bởi nó được coi như là một món đồ gián tiếp thể hiện đẳng cấp người sử dụng. Cùng Mytop.vn tham khảo 5 thương hiệu khăn quàng nổi tiếng trên thế giới nhé.
1.Thương hiệu khăn quàng cổ Chanel:
Chanel là một hãng thời trang của Pháp, tọa lạc tại thủ đô Paris. Do Coco Chanel thành lập. Đây là một thương hiệu được biết đến là niềm tự hào của ngành công nghiệp thời trang nước Pháp. Khách hàng đến với Chanel không chỉ vì chất liệu và thương hiệu mà còn là phong cách độc đáo.
Không chạy theo xu hướng thời trang hiện đại. Chanel giữ cho riêng mình vẻ đẹp tinh hoa cổ điển Pháp. Một hơi thở của thời đại trước hiện hữu giữa không khí của thời nay. Khăn của thương hiệu này gồm hai kiểu: vuông và mảnh.
Những chiếc khăn vuông rất phù hợp để bạn biến tấu thành phụ kiện đeo trên cổ, cổ tay. Bên cạnh đó, với thiết kê dài của kiểu khăn mảnh, bạn có thể phá cách thắt trên đầu nữa đấy.
2. Thương hiệu khăn Hermes:
Hermes được thành lập từ năm 1837. Có trụ sở ở Pháp. Ngày nay, công ty chuyên bán các sản phẩm thời trang cao cấp gồm túi xách, nước hoa, quần áo,… Logo của công ty là hình một chú ngựa kéo xe. Ý nghĩa của biểu tượng này là luôn tiến về phía trước và phát triển không ngừng.
Trong khi những thương hiệu khác mời người nổi tiếng đến quảng bá cho sản phẩm của mình, Hermes ngược lại. Hãng hướng đến sự khác biệt mà chỉ những người quan tâm mới nhận ra. Do đó, phong cách thời trang rất bí ẩn và khó tiếp cận.
Hơn nữa, chất lượng của sản phẩm sẽ được trả lời thông qua trải nghiệm của khách hàng. Chính nhờ những đặc điểm trên mà Hermes luôn thu hút được một lượng lớn người tiêu dùng? Khăn của Hermes thường là khăn vuông với nhiều họa tiết, hoa văn độc đáo. Mỗi một hình ảnh được thể hiện trên khăn là một cậu chuyện mang tính nghệ thuật.
3. Thương hiệu khăn Dior:
Được thành lập năm 1946 bởi nhà thiết kế cùng tên Christian Dior. Đây là công ty hàng xa xỉ nổi tiếng của Pháp. Sản phẩm của Dior gồm trang phục may sẵn, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ,… Trước kia hãng chú trọng những mẫu thiết kế cho nữ. Ngày nay, ngoài các dòng sản phẩm cho nữ. Dior còn có các dòng sản phẩm cho nam và em bé.
Thương hiệu tập trung tôn vinh sự nữ tính và sang trọng. Ngoài ra, mỗi sản phẩm của Dior thể hiện tâm hồn đồng điệu giữa người yêu thời trang và nghệ nhân. Khăn của Dior thường là dạng vuông với những gam màu đơn giản và thiết kế mới lạ.
4. Thương hiệu khăn quàng cổ Burberry:
Đây là thương hiệu được sáng lập vào năm 1856 tại Anh. Sản phẩm của hãng gồm quần áo thể thao, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang,… Hình ảnh một chiến binh mặc áo giáp cưỡi ngựa là logo của Burberry. Biểu tượng thể hiện tinh thần bất khuất, chính trực và che chở của xứ sở sương mù. Hơn nữa, Burberry đã vinh dự trở thành nhà thiết kế cho trang phục quân đội của nước nhà.
Nếu như các thương hiệu khác tập trung vào những họa tiết phức tạp trên áo thì Burberry ngược lại. Hãng trung thành với họa tiết kẻ sọc ca rô mạnh mẽ với 4 màu chủ đạo: be, đen, xanh và đỏ. Chúng ta có thể thấy rõ điều này trên những chiếc khăn quàng cổ dài với sự kết hợp độc đáo.
5. Thương hiệu khăn quàng cổ Balenciaga
So với những thương hiệu thời trang ở trên thì Balenciaga còn khá non trẻ.
Tuy nhiên với sự đa dạng sản phẩm, chất lượng tốt cùng thiết kế độc đáo đã nhanh chóng tạo sức hút đối với các tín đồ thời trang. Các sản phẩm nổi bật của hãng Balenciaga như áo khoác, áo phông, giày dép, mũ lưỡi trai, khăn…
Với dòng khăn quàng cổ, Balenciaga mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế độc đáo, thời thượng. Mang tính thể thao năng động phù hợp cho nhiều trang phục khác nhau. Bạn có thể dễ dàng nhận ra được các mẫu khăn quàng của thương hiệu này. Bởi trên mỗi chiếc khăn luôn được in hoặc thêu tên logo một cách khéo léo.
Cảm ơn bản đã theo dõi bài viết của Mytop.vn
Bình luận