Thị trường cà phê tại Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ. Với nhiều tên tuổi lớn về cả quy mô lẫn chất lượng. Mytop.vn chia sẻ cho bạn các thương hiệu cà phê được ưa chuộng nhất Việt Nam hiện nay.
1. Trung Nguyên
Trung Nguyên Legend là một tập đoàn kinh doanh của Việt Nam tham gia sản xuất. Chế biến và phân phối cà phê. Trung Nguyên Legend là thương hiệu cà phê nội địa lớn nhất tại Việt Nam và xuất khẩu sản phẩm sang hơn 60 quốc gia. Bao gồm các thị trường lớn. Như các nước G7, Hoa Kỳ, Liên minh Châu Âu, Vương quốc Anh, Đức, Trung Quốc, Canada, Nga, Nhật Bản, Dubai và ASEAN.

Ra đời từ rất sớm, cái tên Trung Nguyên Legend cà phê được xem là sự khởi đầu của thị trường cà phê tại Việt Nam. Doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ – chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên cũng được xem là doanh nhân tiêu biểu của thời kỳ đó vì đã dám mạnh mẽ tạo ra sự bức phá. Đối đầu với các thương hiệu ngoại đình đám để gây dựng nên một thương hiệu riêng biệt của Việt Nam. Dù trải qua nhiều thăng trầm nhưng đến hôm nay Trung Nguyên Legend cà phê vẫn là điểm đến quen thuộc của các doanh nhân và người tiêu dùng Việt Nam.
Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê. Năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam. Và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hòa giữa truyền thống với hiện đại. Bắt đầu với sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000. Thương hiệu Highlands Coffee đã nhanh chóng phát triển và mở rộng thành thương hiệu quán cà phê nổi tiếng. Và không ngừng mở rộng hoạt động trong và ngoài nước từ năm 2002. Qua một chặng đường dài. Thương hiệu Highlands Coffee đã không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon. Sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự. Những ly cà phê của thương hiệu Highlands Coffee không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc. Mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.

Đến nay, Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất. Rang mới mỗi ngày và phục vụ quý khách với nụ cười rạng rỡ trên môi. Bí quyết thành công của thương hiệu Highlands Coffee là đây. Không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp.
Tách cà phê đậm vị mà bạn đang thưởng thức. Chính là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ của Phúc Long trong hơn nửa thế kỉ qua. Ít ai biết rằng, quy trình chế biến cà phê luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ rất cao. Bất kỳ một mắt xích nào trong quy trình chế biến không được chú trọng cũng có thể làm cho cả chuỗi bị ảnh hưởng. Từ khâu vun trồng đến các biện pháp diệt trừ sâu bệnh. Cho đến khâu thu hoạch, chế biến. Vận chuyển, rang xay, đóng gói và cuối cùng là tách cà phê đậm vị.
Thời gian gần đây, cái tên Phúc Long ngày càng nổi bật hơn trong giới ẩm thực Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng về các loại trà, tại Phúc Long. Hương vị cà phê rất nồng nàn và đậm đà. Đa số những người ưa chuộng cà phê Phúc Long bởi mùi thơm rất riêng, chất cà phê sánh vừa phải. Để khẳng định vị thế ngày càng lớn mạnh của mình. Phúc Long ngày càng có mặt dày đặt tại các trung tâm thương mại lớn tại Việt Nam.4.
“Cà phê nhé” – Một lời hẹn rất riêng của người Việt. Một lời ngỏ mộc mạc để mình ngồi lại bên nhau và sẻ chia câu chuyện của riêng mình. Tại The Coffee House, luôn trân trọng những câu chuyện và đề cao giá trị Kết nối con người. The Coffee House mong muốn sẽ trở thành “Nhà Cà Phê”. Nơi mọi người xích lại gần nhau và tìm thấy niềm vui, sự sẻ chia thân tình bên những tách cà phê đượm hương, chất lượng.

Bắt đầu từ sứ mệnh “Deliver Happiness” – Trao gửi hạnh phúc. The Coffee House tin rằng khi làm việc với tất cả sự chân thành và tôn trọng những giá trị nguyên bản của từng nhân viên cũng như khách hàng. Tất cả mọi người đến với The Coffee House đều nhận được những niềm vui nho nhỏ. Được tốt lên và làm người khác tốt lên từng ngày. Sau khi bộ phận Cà Phê của Cầu Đất Farm được sáp nhập vào The Coffee House. Dải sơn nguyên 1,650m trên cao đã là nơi gieo nên ước mơ đem hạt cà phê Việt ra ngoài thế giới. Nơi The Coffee House chia sẻ trọn vẹn câu chuyện về đam mê cà phê với những người đồng điệu.
Vào năm 1929, do hậu quả của Cuộc khủng hoảng Phố Wall. Chính phủ Brazil ngỏ ý muốn Nestlé tìm ra giải pháp cho một lượng lớn cà phê bị dư thừa ở Brazil. Và Nestlé đã chấp nhận thử thách này. Những năm còn lại trong thập kỷ 1940, độ phổ biến của NESCAFÉ ngày càng tăng. Ngày nay, NESCAFÉ xuất hiện tại hơn 180 quốc gia và trở thành loại cà phê được yêu thích trên toàn thế giới.

Thế giới cà phê có vẻ phức tạp, nhưng không khó để nắm bắt những điều cơ bản. Một khi đã hiểu về cà phê, bạn sẽ càng say mê và tận hưởng từng khoảnh khắc. Trước khi trở thành một tách cà phê hoàn hảo. Hạt cà phê chín đỏ được chọn lọc kỹ lưỡng và rang xay công phu. Có đa dạng các loại cà phê khác nhau và nhiều cách rang cà phê khác nhau. Mỗi loại cà phê rang xay sẽ cho ra một vị độc nhất và hương thơm riêng biệt. Bất kể gu cà phê của bạn là gì. NESCAFÉ sẽ luôn có sản phẩm đáp ứng gu cà phê đó.
Trên đây là top thương hiệu cà phê được ưa chuộng nhất Việt Nam mà mytop.vn muốn chia sẻ cho bạn. Mong rằng bạn sẽ chọn được thương hiệu phù hợp với khẩu vị của mình nhất.
Bình luận