Trên thế giới có rất nhiều thương hiệu thời trang đẳng cấp. Hãy cùng Mytop.vn khám phá những thương hiệu thời trang đó nhé.
1. Louis Vuitton
Louis Vuitton Malletier thường được gọi là Louis Vuitton hoặc viết tắt là LV.
Đây là thương hiệu mang tên của nhà thiết kế Louis Vuitton tại Pháp. Được thành lập năm 1854.
LV là một trong những thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu thế giới. Còn được biết đến với những món đồ xa xỉ từ da đến quần áo, giày dép, đồng hồ, trang sức, phụ kiện, kính râm và sách.
Giá trị thương hiệu của LV là khoảng 28.1 tỷ đô và đứng ở vị trí top 1 thế giới. Doanh thu của thương hiệu này khoảng 12.9 tỷ đô.
2. Zara
Zara xếp thứ 2 trong danh sách 10 thương hiệu quần áo hàng đầu thế giới.
Zara là 1 thương hiệu thời trang Tây Ban Nha được phát triển bởi Amancio Ortega và Rosalía Mera vào năm 1975. Cũng là thương hiệu hàng đầu của nhóm Inditex.
Giá trị thương hiệu của Zara là khoảng 17.7 tỷ đô với doanh thu vào khoảng 18.9 tỷ đô. Zara là nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới với hơn 450 triệu sản phẩm mỗi năm.
3. H&M
Hennes & Mauritz AB là một nhà sản xuất bán lẻ quần áo Thụy Điển nổi tiếng với quần áo thời trang ‘nhanh’, còn được gọi là H&M.
Vào năm 1947, Erling Persson đã thành lập công ty. Giá trị thương hiệu của công ty này là khoảng 16.8 tỷ đô với doanh thu khoảng 22.5 tỷ đô.
H&M là nhà bán lẻ quần áo lớn thứ 2 trên toàn cầu và có khoảng 500 cửa hàng trên các quốc gia khác nhau.
4. Hermès
Thương hiệu Hermès do Thierry Hermès doanh nhân người Pháp gốc Đức sáng lập vào năm 1937. Với mục tiêu ban đầu là sản xuất cương ngựa. Doanh nghiệp hiện chuyên sản xuất hàng da, phụ kiện phong cách sống, nước hoa, hàng xa xỉ và quần áo may sẵn. Logo của công ty, được áp dụng vào những năm 1950, là một chiếc xe ngựa. Dòng sản phẩm nổi bật nhất của Hermès là túi xách Birkin có giá 10.000 – 150.000 USD, thậm chí cả triệu USD – tùy theo kích cỡ và chất liệu.
Điểm đặc biệt của thương hiệu này là số lượng sản phẩm giới hạn của họ với việc nói “không” với công nghệ sản xuất dây chuyền đại trà. Mỗi một sản phẩm được gia công tỉ mỉ từ đầu đến cuối bởi chỉ một nghệ nhân nhằm đảm bảo tính nhất quán và độ hoàn hảo của nó cho đến khi giao tận tay khách hàng.
5. Gucci
Gucci là một thương hiệu thời trang Ý. Guccio Gucci là người sáng lập thương hiệu năm 1921.
Vào năm 2017, thương hiệu này đã mở rộng ra đến 115%, với hơn 61 triệu đô la kiếm được từ truyền thông.
Giá trị thương hiệu của Gucci là khoảng 12.9 tỷ đô. Cũng được biết đến với hàng da, và quần áo cao cấp.
6. Chanel
Chanel luôn là thương hiệu mang tính biểu tượng, từ logo chữ “C” được công nhận trên toàn thế giới đến những dòng nước hoa cổ điển, đặc biệt là dòng Chanel No. 5 luôn được coi là huyền thoại nước hoa trong gần một thế kỷ. Không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của thương hiệu này.
Không mở rộng chi nhánh, Chanel vẫn đảm bảo tài sản và đứng vững trong ngành công nghiệp thời trang cao cấp. Hãng lặng lẽ mua các xưởng chuyên về kỹ thuật mà nhiều hãng thời trang khác sử dụng trong các thiết kế thời trang cao cấp của họ. Bên cạnh đó, thương hiệu này đem đến điều kiện phát triển tốt hơn cho các công ty nhỏ trong ngành công nghiệp thời trang.
Sự kiện trình diễn thời trang hàng năm Métiers d’Art của Chanel đã cho thấy đẳng cấp không thể thay thế của họ.
7. Burberry
Burberry Group PLC là một thương hiệu thời trang nổi tiếng có trụ sở tại Luân Đôn, được thành lập bởi Thomas Burberry vào năm 1856.
Được biết đến với các loại áo khoác, phụ kiện thời trang, nước hoa, và mỹ phẩm. Giá trị thương hiệu là 4.9 tỷ đô, doanh thu là 2.73 tỷ đô.
Có cửa hàng tại hơn 54 quốc gia trên toàn thế giới.
8. Prada
Nhãn hiệu Prada được thành lập bởi Mario Prada từ nột cửa hàng bán đồ da vào năm 1913 cùng với anh trai tại Milan, Ý. Prada được xem là một trong những thương hiệu có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp thời trang.
Các sản phẩm của hãng thường có màu chủ đạo là đen, nâu, xám và kem với chất liệu vải, da cao cấp. Prada Collection thường xuyên góp mặt tại tuần lễ thời trang Milan “Milan Fashion Week”.
Trang Web Prada: https://www.prada.com/ww/en.html
9. Fendi
Fendi là một nhà sản xuất thời trang của Ý, được biết đến với thời trang may sẵn, giày dép, nước hoa, kính mắt, đồng hồ và phụ kiện khác.
Được thành lập bởi Adele và Edoardo Fendi vào năm 1925. Giá trị thương hiệu là khoảng 3.5 tỷ đô.
10. Armani
Giorgio Armani cũng là một nhà sản xuất người Ý đã giành được vị trí thứ 10 trong danh sách top 10 thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.
Thương hiệu này được thành lập bởi Giorgio Armani vào năm 1975, có giá trị thương hiệu khoảng 3.1 tỷ đô.
Họ sản xuất thời trang cao cấp, đồ da, giày dép, đồng hồ, trang sức, mỹ phẩm và nội thất gia đình, cũng là một trong những thương hiệu đắt nhất thế giới.
Nguyenanh_Mytop.vn
Bình luận